Kinh nghiệm thực tế: Khách hàng lấy hộ chiếu Grenada chuyển đến Mỹ chỉ mất 1/3 thời gian chờ đợi

Với sự hỗ trợ của quyền công dân Grenada, ông Kiên cùng vợ và con gái có thể chuyển đến Mỹ sinh sống, kinh doanh dễ dàng mà không phải mất nhiều năm chờ đợi.

Lấy quốc tịch Mỹ thông qua visa E2 Grenada

Hoàn cảnh gia đình 

Ông Kiên (51 tuổi, Phú Quốc, chủ một xưởng sản xuất nông sản địa phương xuất khẩu) nhiều năm nay đã có ý định chuyển đến Mỹ sinh sống cùng gia đình. Lý do là vì công ty ông có rất nhiều đối tác chiến lược ở Mỹ. Thứ hai ông rất muốn con gái được học tập tại một trong những quốc gia hàng đầu về giáo dục như Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, điều này trở nên khó khăn khi những thủ tục cấp thẻ xanh Mỹ mất khá nhiều thời gian chờ đợi, trong khi con gái ông hiện nay đã 16 tuổi.

Ông Kiên đã quyết định tìm sự trợ giúp từ một trong những công ty di trú hàng đầu, có hơn 10 năm kinh nghiệm xử lý những bộ hồ sơ khó định cư Mỹ. Đơn vị này được một người bạn ông Kiên giới thiệu vì tư vấn định cư Bồ Đào Nha thành công một năm trước.

Lựa chọn quốc tịch 

Trong trường hợp của ông Kiên, các chuyên gia đã khuyến nghị ông nên nộp đơn xin nhập quốc tịch Grenada.

kinh nghiệm định cư Grenada

Mục tiêu của ông rất rõ ràng: Ông cần tìm cách để cùng gia đình chuyển đến Mỹ dễ dàng, không chờ đợi lâu. Nhiệm vụ này đã được giải quyết đơn giản với sự hỗ trợ của hộ chiếu Grenada.

Quốc tịch của quốc gia Caribe này mang lại một lợi ích vô cùng hấp dẫn: Hộ chiếu Grenada cho phép nhà đầu tư chuyển đến Hoa Kỳ qua thị thực Nhà đầu tư E-2.

Grenada là quốc gia duy nhất trong khu vực Caribe cung cấp cơ hội này. Các chuyên gia đã chứng kiến ​​sự quan tâm ngày càng tăng đối với chương trình nhập cư của Grenada trong nửa đầu năm 2020.

Chương trình Nhập tịch theo Đầu tư của Grenada cho phép vợ/chồng, con cái, cha mẹ, ông bà và anh chị em của người nộp đơn chính và người phối ngẫu đi cùng. Ông Kiên chia sẻ: “Chương trình nhập cư này là một cứu cánh cho tôi. Tôi rất tiếc vì đã không biết về nó sớm hơn.”

Các đặc quyền của hộ chiếu Grenada 

  • Quyền công dân của Grenada cho phép nhà đầu tư đến 143 quốc gia mà không cần thị thực, bao gồm EU, Vương quốc Anh và Trung Quốc.
  • Chương trình Quốc tịch theo Đầu tư của Grenada cho phép các nhà đầu tư có được hộ chiếu của quốc gia Caribe này bằng cách quyên góp không hoàn lại 150.000 đô la hoặc mua tài sản với giá 220.000 đô la.
  • Hộ chiếu của Grenada mở ra cơ hội đến Mỹ với thị thực Nhà đầu tư Е-2. Thị thực này rẻ hơn Thẻ xanh EB-5 và dễ dàng hơn nhiều để xử lý.
  • Lấy hộ chiếu của Grenada rất nhanh chóng. Chỉ trong vòng 3–4 tháng sau khi nộp hồ sơ, nhà đầu tư và gia đình sẽ trở thành công dân Grenada.
  • Có thể xử lý hộ chiếu Grenada từ xa, không cần phải đến Caribê: Chỉ cần nhận hộ chiếu qua dịch vụ bưu chính.

Lựa chọn đầu tư quốc tịch Grenada

Các chuyên gia di trú đã thông báo cho khách hàng về hai lựa chọn đầu tư:

  • Lựa chọn 1: đóng góp không hoàn lại 150.000 đô la cho quỹ tiểu bang Grenada.

Số tiền quyên góp cho toàn bộ gia đình nhà đầu tư sẽ lớn hơn một chút – 200.000 đô la cho một gia đình từ hai đến bốn thành viên. Đối với mỗi thành viên phụ trong gia đình phụ thuộc tài chính vào người nộp đơn chính, sẽ phải trả một khoản phí là 25.000 đô la.

Vì vậy nếu ông Kiên lấy quốc tịch Grenada cùng vợ và con gái, số tiền quyên góp sẽ là 200.000 đô la.

  • Lựa chọn 2: Mua một bất động sản được chính phủ Grenada phê duyệt từ 220.000 đô la nếu sở hữu chung hoặc từ 350.000 đô la nếu sở hữu riêng.

Sau khi cân nhắc, ông Kiên quyết định sẽ đầu tư vào một dự án bất động sản được chính phủ Grenada phê duyệt với quyền sở hữu chung. Mức đầu tư là 220.000 đô la.

Xử lý từ xa nhanh hộ chiếu Grenada

Sau khi ông Kiên quyết định, các luật sư di trú bắt đầu thu thập các tài liệu cần thiết cho đơn xin nhập quốc tịch Grenada. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã kiểm tra tất cả các tài liệu, dịch thuật, công chứng chúng và gửi đơn yêu cầu xem xét đến các cơ quan chức năng của Grenada. Tất cả điều này chỉ diễn ra trong ít ngày.

Ông Kiên đã rất ngạc nhiên về quy trình nhập cư liền mạch và hiệu quả. Chỉ trong 3 tháng sau khi nộp đơn, ông cùng gia đình đã trở thành công dân của Grenada. Ngay sau đó, các luật sư đã nộp tài liệu cho thị thực Nhà đầu tư E-2 cho phép công dân Grenada chuyển đến Mỹ.

Như vậy, đầu tư bất động sản định cư Grenada là một lựa chọn vô cùng tốt, nhất là những khách hàng mong muốn đến Mỹ sinh sống và làm việc. Quý khách hàng quan tâm đến định cư Grenada chỉ từ 220.000 USD có thể liên hệ chúng tôi hoàn toàn miễn phí:

Hotline:0902 655 499

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger