Grenada tạo tài khoản ký quỹ để bảo vệ các nhà đầu tư bất động sản CBI

Chính phủ Grenada đang thực hiện hành động quyết liệt để bảo vệ các quỹ dành cho đầu tư vào các dự án phát triển bất động sản theo Chương trình Đầu tư Quốc tịch.

Grenada tạo điều kiện tốt cho nhà đầu tư quốc tịch

Grenada tạo tài khoản ký quỹ để bảo vệ các nhà đầu tư bất động sản CBI

Chương trình CBI của Grenada cho phép các cá nhân đủ điều kiện có được quốc tịch thông qua đầu tư vào một dự án phát triển bất động sản được CBI phê duyệt hoặc bằng cách đóng góp cho Quỹ Chuyển đổi Quốc gia 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Đổi lại, nhà đầu tư và 04 thế hệ gia đình sẽ nhận được những quyền lợi như:

  • Miễn thị thực đến hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Chương trình Thị thực E-2 độc quyền của Hoa Kỳ
  • Quyền công dân trọn đời, quyền sống và làm việc trên đất nước
  • Không yêu cầu cư trú
  • Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng chỉ 2-6 tháng

Thủ tướng, Tiến sĩ Danh dự Keith Mitchell cho biết việc mở tài khoản ký quỹ nhằm thúc đẩy trách nhiệm giải trình cao hơn và ngăn chặn hành vi biển thủ của các quỹ đầu tư.

Phát biểu trước các đại lý địa phương và các bên liên quan khác trong lĩnh vực CBI tại Bàn tròn Di cư Đầu tư gần đây, Tiến sĩ Mitchell cho biết tính toàn vẹn, minh bạch của chương trình CBI phải được bảo vệ để đảm bảo sự bền vững lâu dài của nó.

Tiến sĩ Mitchell cho biết: “Để bảo vệ các khoản đầu tư lớn được thực hiện vào các dự án phát triển bất động sản CBI, Chính phủ hiện đã quy định việc tạo tài khoản ký quỹ nơi các nhà phát triển được yêu cầu ký quỹ dự án và cung cấp báo cáo thường xuyên về việc sử dụng vốn và tiến độ của các dự án”.

Ông cũng lưu ý rằng Đơn vị CBI sẽ cải thiện các cơ chế giám sát của mình để đảm bảo rằng các nhà phát triển cung cấp sản phẩm như đã hứa.

Ông nói: “Những người có vai trò giám sát sẽ thường xuyên đến thăm các địa điểm dự án để theo dõi tiến độ và kiểm tra các tài khoản ký quỹ, đảm bảo rằng các khoản tiền đang được sử dụng để phát triển các dự án. Chúng tôi tự tin rằng việc đưa ra yêu cầu này sẽ giúp ngăn chặn việc biển thủ các quỹ nhằm phát triển các dự án CBI”.

Ông Richard Duncan, Giám đốc điều hành của Grenada Co-operative Bank Ltd., đơn vị tổ chức diễn đàn cho biết tài khoản ký quỹ là một sáng kiến ​​đáng hoan nghênh sẽ đảm bảo quỹ dự án được giải ngân theo các tiêu chí đã định trước.

Chương trình CBI Grenada vô cùng hấp dẫn với nhà đầu tư muốn đến Hoa Kỳ nhanh chóng

Hiện nay, Chương trình cấp quốc tịch theo diện đầu tư Grenada là chương trình duy nhất ở Caribe cho phép nhà đầu tư Miễn thị thực vào Trung Quốc, khối Schengen, Vương quốc Anh và Singapore. Grenada có hộ chiếu mạnh thứ 39 thế giới và cung cấp cho công dân của “VISA ĐẦU TƯ’ E-2 MỸ” có thể dẫn đến Thẻ xanh.

Grenada tạo tài khoản ký quỹ để bảo vệ các nhà đầu tư bất động sản CBI

Grenada là chương trình quốc tịch duy nhất cho phép bạn bao gồm anh chị em ruột trở thành người phụ thuộc, nghĩa là 04 thế hệ gia đình có thể đi cùng nhà đầu tư.

Loại hình đầu tư định cư Grenada: Đóng góp cho Chính phủ Grenada hoặc Đầu tư vào các Dự án được Chính phủ phê duyệt của Grenada.

Chi phí đầu tư:

– Đóng góp vào Quỹ Chuyển đổi Quốc gia của Grenada (150.000 USD cho một người nộp đơn)

– Tài trợ GSA (190.000 USD cho gia đình 4 người)

– Mua lại GSA (325.000 USD cho gia đình 4 người)

–  Đầu tư Bất động sản (400.000 USD cho gia đình 4 người)

Như vậy, chỉ từ 150.000 USD, gia đình 04 thế hệ đã có cơ hội trở thành công dân hòn đảo Grenada, thuộc vùng biển Caribe xinh đẹp. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp cơ hội đến Mỹ sinh sống, kinh doanh thông qua hiệp ước E-2 với Hoa Kỳ. Trong thời gian chờ đợi nhập tịch, Grenada cũng không yêu cầu thời gian cư trú tối thiểu như các chương trình khác.

Nhà đầu tư quan tâm đến chương trình đầu tư định cư Grenada hãy gọi ngay cho Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Hotline: 0902 655 499

Nguồn: https://citizenshipbyinvestment.ch/index.php/2020/11/18/grenada-introduces-escrow-accounts-to-protect-real-estate-investors/

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger