Phê duyệt chương trình CIP Grenada tăng 30% trong quý 1/2021

Các số liệu được công bố gần đây từ Bộ Tài chính Grenada cho thấy Đơn vị Đầu tư Quốc tịch của đất nước đã chấp thuận 96 đơn đăng ký trong quý đầu tiên của năm nay. Đó là con số phê duyệt quý 1 cao nhất từng được ghi nhận đối với chương trình và cao hơn 30% so với quý 1 năm 2020. Chương trình CIP Grenada đang đi đúng hướng. Đây là năm thứ 5 liên tiếp tỷ lệ các nhà đầu tư lựa chọn bất động sản gần đạt mức cao nhất trong lịch sử.

CIP Grenada
Tỷ lệ phê duyệt chương trình CIP Grenada qua các năm

Phê duyệt CIP Grenada tăng 30% vào quý 1/2021

Cụ thể, Đơn vị Đầu tư Quốc tịch Grenada đã nhận được 118 đơn đăng ký trong Quý 1/2021. 06 nhà đầu tư trong số đó đã bị từ chối (chiếm 5%). 96 nhà đầu tư còn lại đều nhận được phê duyệt. Như vậy Grenada sẽ có thêm 310 công dân mới.

Trong cùng kỳ, Bộ Tài chính đã báo cáo tổng doanh thu/đầu tư của chương trình lên tới 70,2 triệu EC. Đến cuối năm nay, chương trình có thể đạt tổng cộng 280,8 triệu USD, cao hơn 253 USD số tiền huy động được vào năm 2020. Đây là một con số cao kỷ lục của chương trình.

Phê duyệt chương trình Grenada
Tỷ lệ 02 hình thức đầu tư chương trình CPI Grenada: Đầu tư bất động sản so với đầu tư không hoàn lại cho chính phủ

Đóng góp lớn nhất vào sự tăng trưởng chương trình CIP của Grenada nói chung đến từ tùy chọn đầu tư bất động sản. Trong số 70,2 triệu EC các nhà đầu tư đã rót vào chương trình trong quý 1/2021:

–  45,9 triệu EC dưới hình thức đầu tư bất động sản

– 15,12 triệu EC là các khoản đóng góp, trong khi phí ngân sách chiếm 9,2 triệu EC

– 71% người nộp đơn trong Quý 1/2021 chọn đầu tư bất động sản thay vì đóng góp không hoàn lại cho chính phủ. Tỷ lệ này cao nhất được quan sát kể từ năm 2015 (khi chương trình chưa nổi tiếng như bây giờ và ít lựa chọn bất động sản hơn).

Phê duyệt chương trình CIP Grenada
Hộ chiếu Grenada có rất nhiều lợi thế hấp dẫn trên mọi phương diện

Điều gì làm cho hộ chiếu Grenada trở nên độc đáo?

Hộ chiếu Grenada là một trong số ít hộ chiếu trên thế giới cho phép nhập cảnh miễn thị thực vào Vương quốc Anh (180 ngày), tất cả các nước EU (90 ngày), Nga và Trung Quốc đại lục (30 ngày).

Ngoài ra, Grenada là quốc gia CIP Caribbean có hiệp ước visa E-2 với Hoa Kỳ có thời hạn tới 5 năm. Có nghĩa là những người nộp đơn thành công sẽ đủ điều kiện để xin thị thực E-2 của Hoa Kỳ, cho phép các nhà đầu tư và các thành viên gia đình của họ tiến hành kinh doanh, sống và học tại Hoa Kỳ một cách hợp pháp.

Con cái nhà đầu tư có thể trực tiếp thụ hưởng nền giáo dục quốc tế thuần túy của Anh tại Grenada. Grenada là một quốc gia thuộc khối thịnh vượng chung, triển khai hệ thống giáo dục kiểu Anh có tính kế thừa và linh hoạt. Theo Chương trình Học bổng Khối thịnh vượng chung Canada, công dân hoặc thường trú nhân Grenada có thể nộp đơn xin học bổng khi học tập tại Vương quốc Anh, Canada và các quốc gia thuộc Khối thịnh vượng chung khác.

Mở cánh cửa du học ngành y: Công dân của Grenada được ưu tiên theo học tại Đại học St George (SGU) nổi tiếng do các tổ chức do Hoa Kỳ điều hành.

Nếu quý khách hàng quan tâm đến cơ hội đầu tư hộ chiếu Grenada lấy visa E2 đi Mỹ, vui lòng liên hệ với các chuyên gia di trú Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế NVS để được tư vấn miễn phí:

Hotline: 0914 137 699 – 0909 173 299

Trụ Sở Chính: Lầu 7, tòa nhà SGNR, 161-163 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Nguồn: https://www.imidaily.com/caribbean/flying-start-to-2021-for-grenada-cip-approvals-up-30-yoy-in-first-quarter/

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger