Trở thành bác sĩ tại Mỹ khi học Đại học St. George, Grenada

Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tìm đến Đại học St. George (SGU) Grenada với mục đích biến ước mơ trở thành bác sĩ tại Mỹ.

Tổng quan về Đại học St. George, Grenada

Sinh viên theo học tại SGU được hưởng những lợi ích của môi trường đa văn hóa thịnh vượng trong khuôn viên True-Blue, cung cấp tất cả các tiện nghi và cơ sở vật chất công nghệ tiên tiến của một tổ chức đẳng cấp thế giới. Hơn 20.000 sinh viên tốt nghiệp của trường bao gồm bác sĩ, bác sĩ thú y, nhà khoa học và các chuyên gia kinh doanh và y tế công cộng trên toàn thế giới.

Đại học St. George (SGU) Grenada thành lập từ 1976, nổi tiếng đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ ưu tú. Ngôi trường vì thế trở thành trung tâm hàng đầu về học thuật y khoa quốc tế.

Được thành lập vào năm 1976, Đại học St. George’s (SGU) đã phát triển thành một trung tâm giáo dục quốc tế hàng đầu, thu hút sinh viên và giảng viên từ 140 quốc gia đến đảo Grenada thuộc vùng Caribbean. Sinh viên theo học tại SGU được hưởng những lợi ích của môi trường đa văn hóa thịnh vượng trong khuôn viên True-Blue, cung cấp tất cả các tiện nghi và cơ sở vật chất công nghệ tiên tiến của một tổ chức đẳng cấp thế giới.

Hơn 20.000 sinh viên tốt nghiệp của trường bao gồm bác sĩ, bác sĩ thú y, nhà khoa học và các chuyên gia kinh doanh và y tế công cộng trên toàn thế giới.

Các chương trình học tại đây được chấp thuận bởi nhiều các tổ chức giáo dục trên toàn thế giới, trong đó có Úc, Anh, Mỹ, Canada. Đại học St. George (SGU) Grenada đang đứng thứ 4 trong số các nước đào tạo nhiều bác sĩ nhất cho Hoa Kỳ.

Đại học St. George, Grenada – Cơ hội học lên sau đại học tại Mỹ

Trường St. George (SGU) chỉ là khởi đầu hành trình trở thành bác sĩ Mỹ trong tương lai. Việc hoàn thành thêm các chương trình sau đại học được cho là tạp điều kiện thuận lợi cho việc cư trú ở xứ cờ hoa. Sinh viên Đại học St. George tiếp tục chứng minh rằng họ đã sẵn sàng cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng cho giai đoạn sau đại học này. Trên thực tế, hơn 960 sinh viên tốt nghiệp SGU đã đạt được các vị trí sau đại học tại Hoa Kỳ vào năm 2019.

Ngoài việc cung cấp một nền giáo dục tổng thể tuyệt vời, SGU tìm cách giúp sinh viên nổi bật với các chương trình cư trú. Một trong những cách nhà trường thực hiện điều này là giúp sinh viên đăng bài trên một tạp chí y khoa uy tín quốc tế.

Trường đã có gần 300 sinh viên được đăng bài vào năm 2017, và điều đó rất quan trọng khi phỏng vấn cư trú.

Đại học St. George, Grenada – Cơ hội đến Mỹ làm việc

Hiệp hội các trường Cao đẳng Y tế Hoa Kỳ (AAMC) dự đoán Hoa Kỳ có thể thiếu 49.300 bác sĩ chăm sóc chính vào năm 2030. SGU đang làm một phần để giúp thu hẹp khoảng cách. Hơn 76% sinh viên tốt nghiệp bắt đầu sự nghiệp y tế của họ ở Hoa Kỳ.

Cơ hội lưu trú ở nhiều quốc gia, ngoài Mỹ

Đại học St. George đóng góp một phần quan trọng vào kết quả cư trú, làm việc trong ngành y tại một loạt các bệnh viện hàng đầu thế giới. Không chỉ Mỹ, sinh viên tốt nghiệp từ đây có thể lưu trú và làm việc tại cả Canada, Anh…

Thống kê cho thấy, năm 2018, có tới 930 cơ sở lưu trú ở Mỹ được mua bởi sinh viên tốt nghiệp trường Đại học St. George Grenada. Ngoài ra, hơn 145 các bác sĩ SGU đã được đăng ký với Hội đồng Y khoa Anh quốc.

Hơn một nửa số sinh viên y khoa được giáo dục ở vùng Caribe chọn dịch vụ chăm sóc chính, so với một phần ba số sinh viên được giáo dục tại Hoa Kỳ. Tại một số trường quốc tế, tỷ lệ đó thậm chí còn cao hơn – khoảng ba phần tư học sinh tốt nghiệp từ St. George vào ngành chăm sóc chính.

Nói cách khác, Đại học St. George đang làm một công việc tốt hơn để giải quyết tình trạng thiếu bác sĩ của Mỹ so với các đối tác của họ ở Hoa Kỳ.

Theo học Đại học St. George, Grenada mang lại cơ hội định cư và làm việc tại Mỹ. Hiện nay, nhiều nhà đầu tư trong nước đang thể hiện sự chú ý đặc biệt đến chương trình đầu tư định cư Grenada. Một vài trong số đó là để môi trường học tập hiện đại để con cái có tương lại tốt nhất.

Nhà đầu tư quan tâm đến việc đầu tư định cư Grenada và Mỹ và cần được tư vấn chi tiết hơn, có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí qua:

Hotline 0902 655 499

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger