157 quốc gia miễn thị thực cho công dân Saint Kitts & Nevis năm 2022

Công dân Saint Kitts & Nevis có thể đi du lịch miễn thị thực đến 157 quốc gia, bao gồm cả các quốc gia thuộc khối Schengen, Vương quốc Anh nơi có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, cũng như các khu vực đang phát triển tích cực và quan trọng đối với việc kinh doanh như Singapore và Hồng Kông. 

157 quốc gia miễn thị thực cho công dân Saint Kitts & Nevis năm 2022

Danh sách 157 quốc gia miễn thị thực cho công dân St Kitts & Nevis năm 2022

157 quốc gia miễn thị thực cho công dân Saint Kitts & Nevis năm 2022 157 quốc gia miễn thị thực cho công dân Saint Kitts & Nevis năm 2022 157 quốc gia miễn thị thực cho công dân Saint Kitts & Nevis năm 2022 157 quốc gia miễn thị thực cho công dân Saint Kitts & Nevis năm 2022 157 quốc gia miễn thị thực cho công dân Saint Kitts & Nevis năm 2022 157 quốc gia miễn thị thực cho công dân Saint Kitts & Nevis năm 2022

Các nước Schengen miễn thị thực công dân Saint Kitts & Nevis 

Công dân Saint Kitts & Nevis có thể ở tối đa 90 ngày trong vòng 180 ngày ở một quốc gia thuộc khối Schengen. Điều này thuận tiện cho những người không sống ở châu Âu, nhưng thường nghỉ ngơi ở đó hoặc đi công tác. 

Nước Anh

Saint Kitts & Nevis là thành viên của Khối thịnh vượng chung các quốc gia do Nữ hoàng Anh lãnh đạo. Do đó, công dân của Saint Kitts & Nevis có thể đến thăm Vương quốc Anh mà không cần thị thực. Họ có thể ở đó 10 ngày liên tiếp. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai thường xuyên đến Anh để kinh doanh hoặc dự định cho con em mình theo học nền giáo dục Anh quốc.

Xem thêm: Lợi ích khi trở thành công dân và sở hữu hộ chiếu Dominica

Singapore và Hồng Kông

Ở Singapore với hộ chiếu Saint Kitts & Nevis, bạn có thể ở không quá 30 ngày và ở Hồng Kông không quá 90 ngày. Điều này có ích cho các nhà đầu tư kinh doanh ở châu Á.

Thị thực Hoa Kỳ trong 10 năm với hộ chiếu Saint Kitts & Nevis 

Công dân Saint Kitts & Nevis có thể nhận được thị thực du lịch Hoa Kỳ trong tối đa 10 năm. Để làm được điều này, họ chỉ cần liên hệ với lãnh sự quán Mỹ tại bất kỳ quốc gia nào. Với hộ chiếu Saint Kitts & Nevis, nhà đầu tư có thể làm được nhiều việc hơn là đi du lịch. 

Quyền công dân giúp giảm gánh nặng thuế, đơn giản hóa công việc với các ngân hàng châu Âu và cung cấp cho trẻ em giáo dục ở Anh với các điều kiện ưu đãi. Các nhà đầu tư có thể nộp đơn xin quốc tịch Saint Kitts & Nevis cho vợ chồng, con cái và cha mẹ của họ. 

Chi phí chính xác của việc tham gia chương trình đầu tư theo quốc tịch St. Kitts & Nevis phụ thuộc vào phương án đầu tư đã chọn và thành phần gia đình. Căn cứ vào tình hình cụ thể, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tính toán chi phí cấp hộ chiếu.

Nhà đầu tư quan tâm đến chương trình đầu tư định cư St Kitts & Nevis có thể liên hệ với các luật sư, chuyên gia di trú của chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn miễn phí 0902655499.

Bài viết liên quan
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger